A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO XUÂN QUÝ MÃO 2023

Ngày 27/1 tức ngày Mùng 6 Xuân Quý Mão, Bệnh viện Y học cổ truyền đã tổ chức buổi lễ khai xuân đầu năm mới các chương trình hết sức ý nghĩa, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới, mừng Bệnh viện ngày càng phát triển.

Chào Xuân 2023

         Theo đó, buổi khai xuân đầu năm với sự có mặt đông đủ của cán bộ, viên chức, người lao động tại Bệnh viện. Trong không khí hồ hởi, phấn khởi của mùa xuân, các cán bộ Bệnh viện ra quân với khí thế sẵn sàng cho một năm mới khởi sắc, rạng rỡ và đầy nhiệt huyết. 

Bs CKI Mai Xuân Trung- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu Khai xuân

         Sau buổi ra quân, Bệnh viện tổ chức Giải chạy việt dã cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động tại đơn vị. Giải đã thu hút đông đảo sự tham gia, góp phần tăng cường thể lực, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ sau dịp Tết. Khởi động cho một năm mới tràn đầy năng lượng. Giải chạy quanh khuôn viên Bệnh viện với quãng đường 4.5km (10 vòng) đối với nam, 1.5km (06 vòng) đối với nữ. Đây là hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa tạo sự bền bỉ, rèn luyện thể lực cho mỗi cán bộ, viên chức Bệnh viện. 

Nữ viên chức Bệnh viện tham gia giải Chạy việt dã Chào Xuân 2023

     

Các nam "vận động viên" đang chuẩn bị xuất phát

   Cuối cùng trong chuỗi hoạt động chào Xuân Quý Mão, Ban Giám đốc và các khoa phòng đã đồng loạt hưởng ứng Tết trồng cây, đây là hoạt động thường niên mỗi độ Tết đến, Xuân về, giúp tạo không khí hăng hái lao động, tạo sự hứng khởi và cũng từ đó tạo nên cảnh quan Xanh - Sạch - Đẹp cho Bệnh viện.

Hoạt động trồng cây đầu năm

       Một năm mới đến với mong muốn đem đến những phương pháp điều trị bệnh tốt nhất, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân, Bệnh viện Y học cổ truyền quyết tâm năng cao chất lượng phục vụ người bệnh, hiện đại hóa Y học cổ truyền, phát triển hơn nữa về mọi mặt công tác, phấn đấu vượt mọi kế hoạch trong năm 2023.


Tác giả: Lê Hải Vân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Đơn vị liên kết
Mạng xã hội