A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Hát vì nụ cười người bệnh năm 2022

Tối ngày 10/8/2022, chương trình Hát vì nụ cười người bệnh được diễn ra tại sảnh tầng 1 Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai với sự tham gia của các ca sĩ, nhà báo, câu lạc bộ nổi tiếng tại tỉnh Lào Cai

Đến hẹn lại lên, Chương trình “Hát vì những nụ cười” lại được vang lên trong Bệnh viện. Với mục đích chia sẻ nỗi đau, tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân yên tâm điều trị tại đây, giúp họ phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà và sự đau đớn vì bệnh tật. Tối ngày 10/8/2022, chương trình được diễn ra tại sảnh tầng 1 Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai với sự tham gia của các ca sĩ, nhà báo, câu lạc bộ nổi tiếng tại tỉnh Lào Cai.

Nhà báo Thanh Huệ với tiết mục Dòng sông hoa gạo và Mẹ con đã về
Ca sĩ Minh Ngọc tham gia với ca khúc Đất nước tình yêu và Lào Cai thành phố trẻ ta yêu
CLB Zumba Mạnh Long với các tiết mục nhảy sôi động
CLB Hoa Anh Đào với các tiết mục khiêu vũ

Những giọng ca thiện nguyện đến từ chương trình đã gửi tặng những ca khúc ý nghĩa về tình cảm quê hương, gia đình, về lòng lạc quan và niềm tin để tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhân và người thân của họ.  Được đánh giá là một chương trình giàu tính nhân văn nên khi đến với chương trình, các ca sĩ như được tiếp thêm nhiều cảm xúc để hát bằng cả tấm lòng hướng về người bệnh

Đan xen trong chương trình là những tiết mục văn nghệ hết sức độc đáo nhưng ngâm thơ, hát, độc tấu sáo, đến từ chính những người bệnh hiện đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai.

Bệnh nhân Phùng Kim Cúc thể hiện ca khúc Trồng cây lại nhớ đến Người
Tiết mục song ca Tình ta biển bạc đồng xanh giữa Bệnh nhân Phùng Kim Cúc và Nguyễn Văn Đài
Tiết mục ngâm thơ của Bệnh nhân Hồng Nhâm 
Tiết mục độc tấu sáo Câu hò bên bến Hiền Lương

 Đại diện Ban Giám đốc Bs.CK1 Mai Xuân Trung -  Giám đốc bệnh viện đánh giá: “Chương trình không chỉ đem đến liều thuốc tinh thần bồi bổ cho bệnh nhân, mà còn góp phần động viên, tạo điều kiện cho nhân viên y tế được thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng. Bệnh viện rất trân trọng những đơn vị cá nhân câu lạc bộ đã nhiệt tình tham gia làm nên sự thành công của chương trình và hy vọng sẽ cùng đồng hành trong những chương trình tiếp theo”.

Nhãn

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã lan toả vô cùng mạnh mẽ, đem đến niềm vui, sự phấn chấn tinh thần và làm dịu bớt phần nào sự đau đớn cho người bệnh./.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Nhãn

   

Nhãn


Tác giả: Cao Thảo
Nguồn:Báo Chính phủ.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Đơn vị liên kết
Mạng xã hội