A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐIỀU DƯỠNG, KỸ THUẬT VIỆN 2024

     Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 34 năm thành lập Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990-26/10/2024), Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lào Cai tổ chức Hội thi đánh giá năng lực điều dưỡng, Kỹ thuật viên năm 2024. 

     Qua 02 ngày tổ chức hội thi (từ ngày 16 đến ngày 17/10/2024) với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đồng chí trong ban tổ chức, ban giám khảo và các thí sinh tham gia dự thi đã hoàn thành tốt nội dung trong kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu ban chỉ đạo hội thi đề ra. 


     Hội thi giúp nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện, kiến thức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, khả năng nghiên cứu khoa học của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trong đơn vị. Các thí sinh đã thể hiện được tinh thần của người điều dưỡng, kỹ thuật viên, phát huy tốt năng lực, trí tuệ, nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị người bệnh, góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

aaaa
CN CĐHA Đặng Kim Đồng - khoa Xét nghiệm CĐHA - TDCN
 

     Đây cũng là dịp kiểm tra, đánh giá toàn diện về trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên. Đồng thời cũng là cơ hội để các điều dưỡng học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc toàn diện người bệnh tại Bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại các đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và sự hài lòng của người dân.

 

Tác giả: Kim Thương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết