A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN 2024

Chiều 19/4/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai, Chi bộ Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Nguyễn Thế Vinh viên chức khoa Ngoại-Phụ-Ngũ quan.

      Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ, quần chúng ưu tú Nguyễn Thế Vinh đã không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đ/c Mai Xuân Trung - Bí thư Chi bộ Bệnh viện YHCT Lào Cai phát biểu

      Thay mặt Chi bộ Bệnh viện, đồng chí Mai Xuân Trung – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thế Vinh, đồng thời giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Mai Xuân Trung - Bí thư Chi bộ Bệnh viện YHCT Lào Cai trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới
Đ/c Mai Xuân Trung - Bí thư Chi bộ Bệnh viện YHCT Lào Cai trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới

      Trong không khí trang nghiêm, quần chúng ưu tú đã đọc lời thề tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Bệnh viện ngày càng vững mạnh.

      Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong toàn đơn vị tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Chi bộ Bệnh viện YHCT tỉnh nói riêng và Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Chi bộ
Chi bộ Bệnh viện YHCT Lào Cai chụp ảnh lưu niệm

 

BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN LÀO CAI

Sáng về Y đức - Sâu về Y lý - Giỏi về Y thuật

Địa chỉ: Đường K3. Tiểu khu đô thị số 5, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Hotline: 02143852239 - 0384556835

Website: http://benhvienyhctlaocai.gov.vn/


Tác giả: Trần Tiến Hoàng
Nguồn:Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết