A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN PCCC&CNCH NĂM 2022

    Nhằm sẵn sàng ứng phó trong trường hợp có sự cố cháy, nổ; hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị chữa cháy, ngày 30/10/2022, Bệnh viện Y học cổ truyền phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Phục hồi chức năng cùng các phòng khám trên địa bàn thành phố tỉnh Lào Cai tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại chỗ cho cán bộ viên chức, người lao động thuộc đơn vị.

Đến tham dự buổi tập huấn hướng dẫn có Thiếu tá Nguyễn Văn Tài thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Lào Cai; Ông Mai Xuân Trung - Giám đốc Bệnh viện YHCT tỉnh Lào Cai, Ông Nguyễn Quân Ngọc - Phó Giám đốc Bệnh viện Nội Tiết, Ông Đỗ Minh Hoàn - Phó Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng cùng toàn thể các a chị học viên đến từ ba bệnh viện và các phòng khám trên địa bàn thành phố Lào Cai.

BS.CK1 Mai Xuân Trung - Giám đốc BV YHCT phát biểu khai chương trình tập huấn

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước và tỉnh Lào Cai trong thời gian gần đây, Thiếu tá Nguyễn Văn Tài đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ và biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, cán bộ viên chức của đơn vị còn được hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Thiếu tá Nguyễn Văn Tài truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC

Kết thúc phần học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên lớp tập huấn, các học viên tại lớp tập huấn đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, những kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. 

Các học viên lớp tập huấn thực hành dưới sự hướng dẫn của giảng viên

 

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ để hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản.

Một số hình ảnh tập huấn:

 

Nhãn

Nhãn

 


Tác giả: Cao Thảo
Nguồn:Báo Chính phủ.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết