A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH GIAO TIẾP HIỆU QUẢ - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Chiều ngày 21/6/2022, Bệnh viện Y học cổ truyền Lào Cai phối hợp với tổ chức giáo dục KINGSMAN và công ty ROSABONITA tổ chức chương trình “Giao tiếp hiệu quả - Chìa khóa thành công”

          Với mục đích nâng cao nhận thức, phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, ngày 21/6/2022, Bệnh viện YHCT Lào Cai phối hợp với tổ chức giáo dục KINGSMAN và công ty ROSABONITA tổ chức chương trình “Giao tiếp hiệu quả - Chìa khóa thành công” với sự tham dự của các lãnh đạo, nhân viên y tế, người lao động Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Nội tiết.

           Tại chương trình các thành viên tham dự được lắng nghe Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch học viện KINGSMAN, chủ tịch công ty ROSABONITA chia sẻ những kinh nghiệm xử lý các tình huống, kỹ năng giao tiếp thực tế; cung cấp thêm nhiều kiến thức kỹ năng trong giao tiếp ứng xử.

           Giao tiếp ứng xử là hoạt động thường xuyên diễn ra hàng ngày trong cuộc sống, cơ quan và công sở. Đặc biệt, giao tiếp ứng xử trong các cơ sở y tế có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của người bệnh. Vì vậy việc rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế là nội dung rất cần thiết mà bệnh viện hết sức quan tâm để góp phần tạo nên sự hài lòng của người dân đến khám chữa bệnh, khắc phục những hạn chế gây phiền hà cho người bệnh, tạo tâm lý thoải mái giữa người bệnh với cán bộ y tế, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc điều trị cho người bệnh./.


Tác giả: Cao Thảo
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết